New

  "IGMS is now BIMA BHAROSA "- An Integrated Grievance Management System to facilitate the policyholders and complainants to file their grievances with IRDAI

|

Click here to link your KYC

|

Policies where the risk commencement date is on or after 1st October 2024, all the policy servicing shall be as per the IRDAI (Insurance Products) Regulations, 2024 dated 20th March 2024 and Master Circular on Health Insurance Business dated 29th May 2024

पॉलिसी खरेदी करा
डाउनलोड करा
Star health iOS appStar health iOS app
Star Health Logo

आमच्याबद्दल

आढावा

आम्ही स्टार हेल्थ अँड अलाईड इन्शुरन्स कंपनी लिमिटेड ही भारतातील आघाडीची खाजगी हेल्थ इन्शुरन्स कंपनी आहोत. चेन्नई येथे मुख्यालय असलेले, आम्ही भारतातील पहिले स्वतंत्र हेल्थ इन्शुरन्स प्रदाता म्हणून 2006 मध्ये आमचे कार्य सुरू केले. आज, 14,000 हून अधिक नेटवर्क हॉस्पिटल्स, 835 शाखा कार्यालये देशभर पसरलेली आहेत 6.30 लाखांहून अधिक एजंट्स आणि रु. 30,300 कोटींचे सशुल्क क्लेम, आम्ही खर्‍या अर्थाने देशाचे हेल्थ इन्शुरन्सधारक आहोत.


14,750 हून अधिक कर्मचार्‍यांसह, आम्ही भारतीय बाजारपेठेच्या गरजेनुसार आरोग्य, वैयक्तिक अपघात आणि परदेशी आणि देशांतर्गत ट्रॅव्हल इन्शुरन्स यामध्ये नाविन्यपूर्ण सेवा आणि उत्पादने ऑफर करतो.बारकाईने तयार केलेल्या  इन्शुरन्स पॉलिसींसह, आम्ही लोकांच्या विशिष्ट आरोग्यविषयक गरजा पूर्ण करत आहोत.स्थापनेपासून 17कोटींहून अधिक लोकांचे जीवन कव्हर केल्यामुळे, आम्ही हेल्थ इन्शुरन्सअंतर्गत अधिकाधिक जीव कव्हर केले जातील याची खात्री करण्यासाठी आम्ही आमच्या सेवा वाढवत आहोत.


हेल्थ इन्शुरन्स विशेषज्ञ असल्याने, आम्ही खात्री करतो की आरोग्य इर्मजन्सीच्या वेळी वेळेवर मदत दिली जाते. आमच्या समर्पित इन-हाऊस क्लेम सेटलमेंट टीमकडे दर तासाला चार कोटींहून अधिक क्लेम रक्कम सेटल करण्याचा उत्कृष्ट ट्रॅक रेकॉर्ड आहे. 


आम्ही प्रत्येक बाजार क्षेत्रासाठी उत्पादने व्यक्तीपासून कुटुंबे आणि कॉर्पोरेट्सपर्यंत ऑफर करतो. वनवीन काळातील कंपनी म्हणून, आम्ही समाजातील सर्व घटकांच्या गरजा पूर्ण करण्यासाठी डिजिटल, एग्रीगेटर, ब्रोकर्स इत्यादींसह विविध माध्यमांद्वारे थेट कार्य करतो. बँकाशुरन्स क्षेत्रातही आम्ही आघाडीवर आहोत आणि अनेक बँकांशी दीर्घकालीन भागीदारी आहे.


विशेषज्ञ उत्पादनांची विस्तृत निवड आणि हेल्थ इन्शुरन्स ऑफर करण्याबरोबरच, आम्ही आमच्या इन-हाऊस डॉक्टरांच्या तज्ञ टीमसह विनामूल्य टेलिहेल्थ सल्लामसलत आणि आवश्यक असल्यास विनामूल्य दुसरे वैद्यकीय मत देखील देऊ करतो. आम्ही 8 लाखांहून अधिक सल्लामसलत पूर्ण केली आहेत ज्यात प्राथमिक काळजी, तज्ञांचा संदर्भ, दुसरे मते आणि निर्णय समर्थन यावर लक्ष केंद्रित केले आहे.


आमचा सर्वात महत्त्वाचा घटक म्हणजे आमची ग्राहक सेवा आणि आम्ही प्रदान केलेला अनुभव. आमच्याकडे 24x7 बहुभाषिक कॉल सेंटर आहे, जे क्लेमच्या सहाय्यासाठी समर्पित आहे. याव्यतिरिक्त, ग्राहक कोणत्याही TPA (थर्ड पार्टी प्रशासक) शिवाय त्रास-मुक्त अंतर्गत क्लेम निराकरणाचा लाभ घेऊ शकतात.


डिजिटल चलित या जगात, आम्ही आमच्या सर्व ग्राहकांसाठी सेवेची गुणवत्ता, ॲक्सेस सुलभता आणि अखंड वापरकर्ता अनुभव याची हमी देण्यासाठी नाविन्यपूर्ण तंत्रज्ञानासह डिजिटल रुपांतर करून सध्याच्या ट्रेंडशी जुळवून घेतले आहे.