Star Health Logo

स्टार हेल्थ अँड अलाईड इन्शुरन्स कंपनी लिमिटेड, सर्वात मोठ्या स्टँडअलोन हेल्थ इन्शुरन्स कंपनीपैकी एक असल्याने आमच्या पॉलिसीधारकांच्या तक्रारींचे अधिक मानवीय आणि अत्याधुनिक पद्धतीने निराकरण करण्यात विशेष काळजी घेते. तक्रारींचे  निराकरण करण्यात आम्ही नेहमीच आघाडीवर असतो. तुमच्या तक्रारीचा प्रभावी आणि जलद निपटारा करण्यासाठी, तुमच्याकडे तक्रार नोंदवण्यासाठी खालीलपैकी कोणतीही एक निवारण प्रक्रिया निवडण्याचा पर्याय आहे. सर्व तक्रारी संदर्भ क्रमांकासह नोंदवल्या जातात आणि आम्ही नोंदणीच्या तारखेपासून तीन दिवसांच्या आत तुमची तक्रार मान्य करण्याचे वचन देतो., भविष्यातील सर्व संप्रेषणासाठी, संदर्भ क्रमांक ट्रॅक आणि पत्रव्यवहार करण्यासाठी सबमिट केला जाऊ शकतो.

तक्रारींची नोंदणी झाल्यापासून दोन आठवड्यांत तुमच्या सर्व तक्रारींचे निराकरण केले जाईल.

पॉलिसी सर्व्हिसिंग ऑफिसच्या तक्रार अधिकाऱ्याचे संपर्क तपशील पाहण्यासाठी येथे क्लिक करा.

तुमच्या ZO/AO च्या तक्रार अधिकारी (समन्वयक) चे संपर्क तपशील पाहण्यासाठी येथे क्लिक करा.

ऑफिस लोकेटर