சுகாதார காப்பீட்டு அட்டை புதுப்பித்தல் செயல்முறை

*By providing my details, I consent to receive assistance from Star Health regarding my purchases and services through any valid communication channel.

ரெனேஸ் யுவர் ஹெல்த் இன்சூரன்ஸ்: ஒரு படிப்படியான வழிகாட்டி

 

உடல்நலக் காப்பீட்டுக் கொள்கையை வைத்திருப்பது ஒரு அத்தியாவசிய முதலீடாகக் கருதப்படுகிறது. உங்களுக்கோ அல்லது உங்கள் குடும்பத்தினருக்கோ திடீரென சுகாதார சேவைகள் அல்லது மருத்துவமனையில் அனுமதிக்க வேண்டியிருக்கும் போது அது நிதிப் பாதுகாப்பை உறுதி செய்கிறது.

ஒரு சுகாதார காப்பீட்டுத் திட்டத்தை வாங்குவதோடு மட்டுமல்லாமல், உங்கள் அன்புக்குரியவர்கள் எப்போதும் பாதுகாக்கப்படுவதை உறுதி செய்வதற்கு அதன் தொடர்ச்சியைப் பராமரிப்பதும் சமமாக முக்கியமானது. கூடுதலாக, கடந்த ஆண்டுகளில் நீங்கள் எந்த கோரிக்கைகளையும் செய்யவில்லை என்றால், உங்கள் உரிமைகோரல் இல்லாத போனஸைப் பெறுவீர்கள்.

 

உங்கள் உடல்நலக் காப்பீட்டுக் கொள்கையை ஆன்லைனில் புதுப்பிக்க எளிதான வழி

உங்கள் தற்போதைய மருத்துவ காப்பீட்டுக் கொள்கையைப் புதுப்பிக்க, நீங்கள் இந்தப் படிகளைப் பின்பற்றலாம்:

படி 1: ஸ்டார் ஹெல்த் வலைத்தளத்தின் முகப்புப் பக்கத்தைத் திறக்கவும். 

படி 2: அடுத்து, வழங்கப்பட்ட பட்டியலிலிருந்து 'புதுப்பி' விருப்பத்தை சொடுக்கவும்.

படி 3: உங்கள் 'பாலிசி எண்ணை' கவனமாக உள்ளிட்டு, பின்னர் உங்கள் பிறந்த தேதியைக் குறிப்பிடவும்.

படி 4: ஏற்கனவே உள்ள கொள்கையின் விவரங்களைப் படித்து, தேவைப்பட்டால் மாற்றங்களைத் தேர்வுசெய்யவும்.

படி 5: ஆன்லைனில் பணம் செலுத்த புதிய பக்கத்திற்குச் செல்லவும்.

படி 6: உங்கள் பதிவு செய்யப்பட்ட மின்னஞ்சல் முகவரியில் புதிய கொள்கையின் மென்மையான நகலைப் பெறுங்கள்.

குறிப்பு: மேலே குறிப்பிட்டுள்ளபடி, புதுப்பித்தல் செயல்முறையைச் செயல்படுத்த, உங்களிடம் ஏற்கனவே ஸ்டார் ஹெல்த் நிறுவனத்திடமிருந்து ஒரு சுகாதார காப்பீட்டுத் திட்டம் இருக்க வேண்டும்.

 

புதுப்பித்தல் தேதிக்குப் பிறகு உங்கள் உடல்நலக் காப்பீட்டுக் கொள்கையைப் புதுப்பிப்பதற்கான படிகள்

 

புதுப்பித்தல் தேதிக்குப் பிறகு சுகாதார காப்பீட்டுக் கொள்கையைப் புதுப்பிப்பதற்கு நிலையான புதுப்பித்தல் செயல்முறையுடன் ஒப்பிடும்போது சில கூடுதல் படிகள் தேவைப்படுகின்றன. பின்பற்ற வேண்டிய படிகள் இங்கே:

 

படி 1: உங்கள் காப்பீட்டு நிறுவனத்தைத் தொடர்பு கொள்ளவும்

 

  • புதுப்பித்தல் தேதிக்குப் பிறகு உங்கள் உடல்நலக் காப்பீட்டுக் கொள்கையைப் புதுப்பிப்பதற்கான முதல் படி, உங்கள் காப்பீட்டு நிறுவனத்தைத் தொடர்புகொள்வதாகும். நீங்கள் வாடிக்கையாளர் சேவை எண்ணை அழைக்கலாம் அல்லது நிறுவனத்தின் வலைத்தளத்தைப் பார்வையிடலாம். வாடிக்கையாளர் சேவை பிரதிநிதியிடம் உங்கள் நிலைமையை விளக்கி, புதுப்பித்தல் செயல்முறை குறித்த வழிகாட்டுதலைக் கேளுங்கள்.

 

படி 2: ஒரு கோரிக்கையைச் சமர்ப்பிக்கவும்

 

  • உங்கள் காப்பீட்டு நிறுவனத்தைத் தொடர்பு கொண்டவுடன், உங்கள் பாலிசியைப் புதுப்பிப்பதற்கான கோரிக்கையைச் சமர்ப்பிப்பது குறித்து அவர்கள் உங்களுக்கு வழிகாட்டுவார்கள். புதுப்பித்தல் செயல்முறையை முடிக்க நீங்கள் கூடுதல் ஆவணங்களை வழங்க வேண்டியிருக்கலாம்.

 

படி 3: புதுப்பித்தல் பிரீமியத்தை செலுத்துங்கள்

 

  • உங்கள் கோரிக்கை செயல்படுத்தப்பட்ட பிறகு, நீங்கள் புதுப்பித்தல் பிரீமியத்தை செலுத்த வேண்டும்.

 

படி 4: புதுப்பிக்கப்பட்ட பாலிசியைப் பெறுங்கள்.

 

  • தேவையான அனைத்து படிகளையும் நீங்கள் முடித்தவுடன், உங்கள் புதுப்பிக்கப்பட்ட பாலிசியைப் பெறுவீர்கள். பாலிசியை கவனமாக மதிப்பாய்வு செய்து, அனைத்து விவரங்களும் சரியாக இருப்பதை உறுதிசெய்யவும்.

 

உடல்நலக் காப்பீட்டு அட்டையைப் புதுப்பிக்கும்போது நினைவில் கொள்ள வேண்டியவை

உடல்நலக் காப்பீட்டுக் கொள்கையைப் புதுப்பிப்பது ஒரு நேரடியான நடைமுறை. இருப்பினும், குறைபாடற்ற புதுப்பித்தலுக்கு நீங்கள் சில விஷயங்களை மனதில் கொள்ள வேண்டும்.

 

பாலிசி காப்பீட்டை மதிப்பாய்வு செய்யவும்

உங்கள் பாலிசியைப் புதுப்பிப்பதற்கு முன், ஒரு சுகாதார காப்பீட்டுக் கொள்கையின் விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகளை கவனமாகப் படிப்பது அவசியம். உங்களுக்கு விருப்பமான திட்டத்தின் சேர்த்தல்கள் மற்றும் விலக்குகள் பற்றிய தெளிவான யோசனை உங்களுக்கு இருக்க வேண்டும். இந்த வழியில், தேவையான துணை நிரல்களை மிகவும் திறமையான முறையில் நீங்கள் கண்டுபிடிக்க முடியும்.

 

உங்கள் உடல்நலக் காப்பீட்டை சரியான நேரத்தில் புதுப்பிக்கவும்

உங்கள் தற்போதைய பாலிசியை காலாவதியாகும் முன் புதுப்பிப்பதன் மூலம், நீங்கள் காத்திருப்பு காலத்தைத் தவிர்க்கலாம். எனவே, நீங்கள் புதுப்பிக்க வேண்டிய தேதியை நன்கு அறிந்திருக்க வேண்டும், ஏனெனில் இது உங்களுக்கு தொடர்ச்சியான பாதுகாப்பைப் பெறுவதை உறுதி செய்யும்.

 

பல கொள்கைகளை ஒப்பிடுக

போதுமான அளவு சுகாதார காப்பீடு இருந்தபோதிலும், இதே போன்ற மருத்துவ காப்பீட்டுக் கொள்கைகளை மதிப்பாய்வு செய்வதில் நீங்கள் நேரத்தைச் செலவிட வேண்டும். இது பொருந்தக்கூடிய இடங்களில் மாற்றங்களைக் கொண்டு வரவும் பிரீமியத் தொகையைக் குறைக்கவும் உங்களை அனுமதிக்கும்.

 

ஏற்கனவே உள்ள உரிமைகோரல்களை அழிக்கவும்

உங்களிடம் தொடர்ச்சியான உரிமைகோரல் தீர்வு செயல்முறை இருந்தால், புதுப்பித்தலுக்கு விண்ணப்பிப்பதற்கு முன்பு முதலில் அதை நீங்கள் தெளிவுபடுத்த வேண்டும். இந்தப் பகுதியை சரியாகப் பெறுவது சீரான புதுப்பித்தல்களை உறுதிசெய்கிறது மற்றும் உங்கள் திட்டம் எந்த சூழ்நிலையிலும் காலாவதியாகாமல் இருப்பதை உறுதி செய்கிறது.

 

Disclaimer:
This FAQ page contains information for general purpose only and has no medical or legal advice. For any personalized advice, do refer company's policy documents or consult a licensed health insurance agent. T & C apply. For further detailed information or inquiries, feel free to reach out via email at marketing.d2c@starhealth.in