'டிஸ்கிராஃபியா' என்பதை NCBI, எழுத்துப்பூர்வமாக தன்னைத் துல்லியமாகவும் தெளிவாகவும் வெளிப்படுத்திக் கொள்ள முடியாத ஒரு சவால் அல்லது இயலாமை என்று விவரிக்கிறது. நோயாளியின் வயது மற்றும் கல்வி நிலையும் இதில் தாக்கத்தை ஏற்படுத்துகிறது. இத்தகைய நபர்களிடம் தொடரியல் தவறுகள், படிக்க முடியாத கையெழுத்து, வித்தியாசமான எழுத்துப்பிழை மற்றும் தவறான வார்த்தைப் பயன்பாடு ஆகியவை பரவலாகக் காணப்படுகின்றன. எழுத்து என்பது ஒரு சவாலான முயற்சியாகும், இது சிறந்த மோட்டார் திறன்கள் மற்றும் வெளிப்பாட்டு மொழி உட்பட பல மேம்பட்ட அறிவாற்றல் பகுதிகளின் குறைபாடற்ற ஒத்திசைவைக் கோருகிறது.
டிஸ்கிராஃபியா என்பது ஒரு நரம்பியல் நோயாகும், இது எழுத்து வெளிப்பாட்டை பாதிக்கிறது மற்றும் நுண்ணிய இயக்கக் கட்டுப்பாட்டைத் தடுக்கிறது. இந்தக் கற்றல் நிலை மூளையைப் பாதிக்கிறது மற்றும் எழுதுவதை பாதிக்கிறது. டிஸ்கிராஃபியா குழந்தைகள் மற்றும் பெரியவர்கள் இருவரையும் பாதிக்கிறது. எழுத்துப்பிழை, படிக்கும் தன்மை, வார்த்தை இடைவெளி மற்றும் அளவு மற்றும் வெளிப்பாடு உட்பட எழுத்தின் கிட்டத்தட்ட ஒவ்வொரு அம்சத்தையும் இது தடுக்கிறது. டிஸ்கிராஃபியா அனைத்து கற்றல் குறைபாடுகளிலும் இருப்பது போலவே, ADHD உள்ளவர்களிடமும் பொதுவானது.
டிஸ்லெக்ஸிக் டிஸ்கிராஃபியா என்பது படிக்க முடியாத எழுத்து வடிவமாக வெளிப்படும் ஒரு வடிவம். ஒப்பிடுகையில், திருட்டு வேலை சரியாகவோ அல்லது சிறப்பாகவோ இருக்கலாம். எழுத்துப்பிழை அடிக்கடி பாதிக்கப்படுகிறது. இந்த வகையான டிஸ்கிராஃபியா உள்ள ஒரு குழந்தை எழுத்து வடிவங்கள் மற்றும் வடிவங்களை தாங்களாகவே உருவாக்குவதில் சவால்களை எதிர்கொள்கிறது. நுண்ணிய மோட்டார் திறன்களுக்கு, வேகம் மற்றும் திறமை பொதுவாக சாதாரணமாகக் கருதப்படுகிறது. டிஸ்கிராஃபியா மற்றும் டிஸ்லெக்ஸியா ஆகியவை தொடர்பில்லாத நோயறிதல்கள். இருப்பினும், அவை ஒன்றாக நிகழலாம்.
பண்புகள்
மோட்டார் டிஸ்கிராஃபியா என்பது தொழில் சிகிச்சையாளர்கள் பெரும்பாலும் கவனிக்கும் மற்றும் அடையாளம் காணும் டிஸ்கிராஃபியா வகையாகும், ஏனெனில் இது பெரும்பாலும் காணப்படுகிறது. சில நேரங்களில் எழுதப்பட்ட வேலை மற்றும் எழுதும் செயல்முறையை பகுப்பாய்வு செய்ய வேண்டிய அவசியம் உள்ளது. குழந்தை எழுதுவதற்குத் தேவையான முயற்சி அல்லது சக்தியும் மதிப்பீடு செய்யப்படுகிறது.
மோட்டார் டிஸ்கிராஃபியாவுக்கு பொதுவாகக் காரணம் நுண் இயக்கத் திறன்கள் குறைபாடுதான். அவர்கள் தங்கள் மோட்டார் திறன்களில் மோசமாக இருக்கலாம் மற்றும் தசை தொனி இல்லாமல் இருக்கலாம்.
இந்தக் குழந்தைகளுக்கு, எந்தவொரு எழுதப்பட்ட படைப்பும் படிக்க முடியாத அளவுக்குக் குறைவாக உள்ளது, இது அசல் படைப்பு மற்றும் மறுஉருவாக்கம் செய்யப்பட்ட படைப்பு இரண்டையும் பாதிக்கிறது, அது வேறொரு மூலத்திலிருந்து பார்வையால் செய்யப்பட்டிருந்தாலும் கூட.
இந்தக் குழந்தைகளின் எழுத்து உருவாக்கம் மிகக் குறுகிய எழுத்து மாதிரிகளில் ஏற்றுக்கொள்ளத்தக்கதாக இருக்கலாம், ஆனால் அதற்கு அவர்களிடமிருந்து நிறைய வேலை அல்லது கூடுதல் நேரம் தேவைப்படுகிறது, மேலும் அவர்களால் இந்த எழுத்து உருவாக்கத்தை அல்லது நேர்த்தியான எழுத்தை மிக நீண்ட காலத்திற்கு பராமரிக்க முடியவில்லை என்பதை ஒருவர் கூறலாம். இந்த மாணவர்களுக்கு பெரும்பாலும் புரிதல் இல்லாதது.
பேனா அல்லது பென்சிலை தவறாகப் பிடித்திருந்தால் எழுத்து சாய்ந்திருக்கலாம். அவர்களின் நுண்ணிய மோட்டார் திறன்கள் குறைந்துவிட்டதால், அவர்கள் அதிக அழுத்தத்தைப் பயன்படுத்தியிருக்கலாம், எழுதுவது கருமையாக இருக்கலாம் அல்லது அழுத்தம் சீரற்றதாக இருக்கலாம்.
பண்புகள்
இடஞ்சார்ந்த டிஸ்கிராஃபியா என்பது டிஸ்லெக்ஸியாவின் அடுத்த வகை. பார்வை-இடஞ்சார்ந்த குறைபாடு பெரும்பாலும் இடஞ்சார்ந்த டிஸ்கிராஃபியாவிற்கு காரணமாகும். இந்த மாணவர்களின் படைப்புகள் மோசமாக நகலெடுக்கப்பட்டு, அவர்களால் மோசமாக எழுதப்படுகின்றன. இரண்டு வகையான எழுத்தும் பாதிக்கப்படுகிறது.
இந்த மாணவர்கள் பெரும்பாலும் சாதாரண எழுத்துப்பிழை மற்றும் நுண்ணிய மோட்டார் திறன்களைக் கொண்டுள்ளனர், ஆனால் அவர்கள் தங்கள் எழுத்தை வரிகளுக்குள் வைத்திருக்க போராடுகிறார்கள் மற்றும் வாக்கியங்களுக்கு இடைவெளி விடுவதில் சிக்கல்களை எதிர்கொள்கின்றனர். இது அவர்களின் வரைதல் திறனிலும் தெளிவாகத் தெரிகிறது.
பண்புகள்
நான்காவது வகை ஒலியியல் டிஸ்கிராஃபியா என்று அழைக்கப்படுகிறது. இது எழுத்து மற்றும் எழுத்துப்பிழையில் உள்ள சிரமமாக வெளிப்படுகிறது, இதில் தனித்துவமான சொற்கள், சொற்கள் அல்லாதவை மற்றும் ஒலிப்பு ரீதியாக ஒழுங்கற்ற சொற்களின் எழுத்துப்பிழை பாதிக்கப்படும். இந்த குழந்தைகள் ஒலியமைப்புகளை நினைவில் வைத்துக் கொள்வதிலும், விரும்பிய வார்த்தையை உருவாக்க சரியான வரிசையில் அவற்றைக் கலப்பதிலும் சிரமப்படுகிறார்கள்.
பண்புகள்
லெக்சிகல் டிஸ்கிராஃபியா என்பது இறுதி வகை. குழந்தைக்கு எழுத்துப்பிழை செய்யும் திறன் உள்ளது, ஆனால் அவர்கள் அடிக்கடி ஒழுங்கற்ற வார்த்தைகளை தவறாக எழுதுகிறார்கள் மற்றும் வழக்கமான ஒலி-க்கு-எழுத்து வடிவங்களை நம்பியிருக்கிறார்கள். இது ஸ்பானிஷ் போன்ற மொழிகளை விட ஆங்கிலம் அல்லது பிரஞ்சு போன்ற குறைந்த ஒலிப்பு மொழிகளில் அடிக்கடி நிகழ்கிறது. குழந்தைகளில் இந்த வகையான டிஸ்கிராஃபியாவின் பரவல் ஒப்பீட்டளவில் குறைவாக உள்ளது.
பண்புகள்
வளர்ச்சி டிஸ்கிராஃபியாவின் மூல காரணம் இன்னும் தெரியவில்லை. டிஸ்கிராஃபியா உள்ள குழந்தைகளில் வளர்ச்சி பிரச்சினைகள் பொதுவானவை.
அவர்கள் பள்ளியில் போதுமான பயிற்சி பெற்று, கற்றுக்கொள்ள சரியான அறிவாற்றல் மட்டத்தில் இருந்தாலும், எழுதக் கற்றுக்கொள்வதில் சிரமப்படக்கூடும்.
மூளையில் ஏற்படும் நரம்பு மண்டலக் கோளாறு காரணமாக பெறப்பட்ட டிஸ்கிராஃபியா உருவாகிறது. டிஸ்கிராஃபியாவுக்கு பங்களிக்கும் சில காரணிகள் பின்வருமாறு.
டிஸ்லெக்ஸியா என்பது நரம்பியல் காரணங்களால் ஏற்படும் ஒரு குறிப்பிட்ட கற்றல் பிரச்சனையாகும். இது துல்லியமான மற்றும் சரளமான வார்த்தைகளை அடையாளம் காண்பதில் சிரமம் மற்றும் மோசமான டிகோடிங் மற்றும் எழுத்துப்பிழை திறன்களால் வகைப்படுத்தப்படுகிறது. சாராம்சத்தில், டிஸ்லெக்ஸியா என்பது ஒரு நரம்பியல் கோளாறு ஆகும், இது வார்த்தைகளை எழுதுவது, படிப்பது மற்றும் உச்சரிப்பதை கடினமாக்குகிறது.
டிஸ்கிராஃபியா என்பது ஒரு கற்றல் குறைபாடாகும், இதில் மக்கள் சரியாக எழுத சிரமப்படுகிறார்கள், அடிக்கடி தவறான வார்த்தையைப் பயன்படுத்துகிறார்கள், மேலும் எழுத்துகள் மற்றும் வார்த்தைகளை பொருத்தமற்ற முறையில் இடைவெளி விடுகிறார்கள். மேலும், கையெழுத்து பெரும்பாலும் படிக்க முடியாததாக இருக்கும்.
டிஸ்கிராஃபிக் குழந்தைகள் பெரும்பாலும் கையால் எழுதுவது தங்களுக்கு வலியை ஏற்படுத்துவதாக தெரிவிக்கின்றனர். டிஸ்கிராஃபியா கற்றலை குறிப்பாகத் தடுக்கவில்லை என்றாலும், அது நுண்ணிய மோட்டார் திறன்களில் தாக்கத்தை ஏற்படுத்துகிறது.
அவர்களின் மணிக்கட்டு மற்றும் முழங்கை நிலைநிறுத்தப்பட்டிருக்கும் விதம் சங்கடமாக இருப்பதால், முக்காலி பிடியைப் பயன்படுத்தி பேனா அல்லது பென்சிலைப் பிடிக்க முடியாமல் போகலாம். சரியான அளவு அழுத்தத்தைப் பயன்படுத்துவது அவர்களுக்கு சவாலாக இருப்பதால், காகிதம் அவர்களுக்குக் கீழே இருந்து நழுவ அனுமதிப்பதால், அவர்கள் மிகவும் கடினமாகத் தாங்கிக் கொள்ளலாம்.
இந்த கவனச்சிதறல்கள் அவர்கள் தங்கள் கருத்துக்களை எழுதுவதை கடினமாக்குகின்றன. சங்கடமான அசைவுகள் மற்றும் குனிந்த தோரணைகளையும் கவனியுங்கள். சுற்றளவை அதிகரிக்கும் பென்சில் மற்றும் பேனா பிடிப்புகள் பயனுள்ளதாக இருக்கும் கருவிகளில் அடங்கும்.
டிஸ்கிராஃபியா, மற்ற தனித்துவமான கற்றல் சிரமங்களைப் போலவே, ஒரு நபரின் சுயமரியாதையையும் நம்பிக்கையையும் பாதிக்கலாம். மாணவர்கள் தங்கள் கையெழுத்து மற்றும் எழுதும் திறன்களைப் பற்றி சுயநினைவுடன் இருப்பதால், குழுக்களாகவோ அல்லது ஜோடிகளாகவோ வேலை செய்யத் தயங்கலாம். ஒரு இளைஞன் வழக்கமாக எழுதப்பட்ட வேலைக்கு எதிர்மறையாகக் குறிக்கப்பட்டால், அதே நேரத்தில் ஒரு தொகுதி உரையை உருவாக்க இரண்டு மடங்கு கடினமாக உழைக்க வேண்டியிருந்தால், இறுதியில் பள்ளியைப் பற்றி எதிர்மறையான அணுகுமுறையை வளர்த்துக் கொள்ளலாம்.
டிஸ்கிராஃபியா உள்ள ஒரு குழந்தைக்கு, கோடுகளும் வளைவுகளும் எவ்வாறு இணைந்து எழுத்துக்களை உருவாக்குகின்றன என்பதைப் புரிந்துகொள்வது மிகவும் சவாலானது. அவர்களுக்கு இடைவெளி மற்றும் அளவு ஆகியவற்றில் சிக்கல் இருக்கலாம், அதே போல் ஒரு எழுத்தை உருவாக்கத் தேவையான பேனா ஸ்ட்ரோக்குகளை நகலெடுப்பதிலும் சிக்கல் இருக்கலாம். ஒரு குறிப்பிட்ட கற்றல் பிரச்சனை உள்ள ஒரு இளைஞன் அடிக்கடி தனது சொந்த வயதினரை விட வித்தியாசமாக கடிதங்களை எழுதுவது ஆரம்பத்தில் கவனிக்கத்தக்கது.
எல்லா எழுத்துக்களும் சமமாக எழுதப்படாததால், சிறிய எழுத்துக்கள் பொதுவாக மிகவும் கடினமாக இருக்கும். எழுத்துக்கள் தலைகீழாக எழுதப்படலாம், பெரிய எழுத்துக்களில் எழுத முடியாது, மேலும் பொதுவாக படிக்க கடினமாக இருக்கும் மோசமான கையெழுத்து இருக்கும்.
டிஸ்கிராஃபியா உள்ள குழந்தைகளுக்கு எழுத்துப் பிழைகள் ஏற்படுவதற்கான வாய்ப்புகள் அதிகம், ஏனெனில் எழுதுவதற்கு அதிக அறிவாற்றல் முயற்சி தேவைப்படுகிறது. மேலும், ஆங்கிலம் எழுத்துப்பிழைகளைச் செய்வதற்கு சவாலான மொழி என்பதை நினைவில் கொள்ளுங்கள்.
டிஸ்கிராஃபியா உள்ள ஒரு இளைஞனுக்கு, இலக்கணப்படி சரியான வாக்கியங்களைத் திட்டமிடுதல் மற்றும் உருவாக்குதல் போன்ற உயர்நிலை எழுத்துச் செயல்பாடுகளைச் செய்வது சவாலாக இருக்கலாம். அடிக்கடி வரும் சொற்றொடர்கள் பொதுவாகக் காணப்படுகின்றன, நிறுத்தற்குறிப் பிழைகள் அல்லது விடுபடல்கள் ஏற்படலாம், மேலும் ஆசிரியர்கள் பொதுவாக எழுத்துப் பணிகளைப் பின்பற்றுவது கடினமாகக் காண்பார்கள். அறிவை தொடர்புபடுத்தும் குழந்தையின் வாய்மொழி திறனை ஒப்பிடும் போது இது குறிப்பாகத் தெளிவாகிறது.
இது எழுத்துக்கள், சொற்கள் அல்லது சொற்றொடர்களுக்கு இடையில் இருக்கும் இடமாக இருக்கலாம். கணிதப் பிரச்சனைகளில் எண்கள் மற்றும் சமன்பாடுகளுக்கு இடையிலான இடைவெளி, அதே போல் நேர்கோட்டிலும் வலமிருந்து இடமாகவும் எழுதுவது சிரமங்களை ஏற்படுத்தக்கூடும்.
மாணவர்கள் அடிக்கடி வார்த்தைகளைப் பிரிப்பது, ஓரங்களில் எழுதுவது மற்றும் ஒரு பக்கத்தின் முடிவில் இடம் இல்லாமல் போவதை ஆசிரியர்கள் கவனிக்கலாம். வகுப்பறை செயல்பாட்டுத் தாள்களிலிருந்து விளக்கப்படங்களை ஒழுங்கமைப்பதற்கான வழக்கமான தேவையான சிறிய பெட்டிகளில் எழுதுவது, டிஸ்கிராஃபியா உள்ள மாணவர்கள் முடிக்க கடினமான விஷயங்களில் ஒன்றாகும்.
வகுப்பறை சார்ந்த பெரும்பாலான செயல்பாடுகளுக்கு எழுதுவது அவசியமாகிறது, இது தேர்வுகள், திட்டங்கள் மற்றும் வீட்டுப்பாடப் பணிகளுக்கு கூட அவசியமான திறமையாகும். டிஸ்கிராஃபியா உள்ள குழந்தைகள் தங்கள் மோசமான எழுதும் திறன்களை அறிந்திருப்பதால், பணிகளை முடிக்க தயங்கலாம், ஒரு திட்டத்தில் ஆர்வமில்லாமல் செயல்படலாம் அல்லது நேரடியாக பங்கேற்க மறுக்கலாம்.
முடிக்கப்படாத எழுத்துப் பணிகளைச் சமர்ப்பிக்கும் மாணவர்கள், வீட்டுப்பாடங்களை முடிக்கத் தவறுபவர்கள் மற்றும் வகுப்புப் பாடங்களில் சிறிதும் ஆர்வம் காட்டாதவர்களை ஆசிரியர்கள் பெரும்பாலும் கவனிக்கிறார்கள். எழுத்துப் பணிகள் கர்சீவ் முறையில் கொடுக்கப்படும்போது இது குறிப்பாக உண்மை.
இந்த நோய்க்கு சிகிச்சையளிக்கப்படாவிட்டால், குழந்தைகள் தங்கள் சொந்த திறன்களை சந்தேகிக்கத் தொடங்குவார்கள். தடைகளைத் தாண்டுவதற்குத் தேவையான வளங்களையும் சமாளிக்கும் வழிமுறைகளையும் அணுகுவதற்கு, அவர்களின் கற்றல் வேறுபாடுகளின் தன்மை குறித்து குழந்தைகளுக்குத் தெரிவிக்கப்பட வேண்டும். டிஸ்கிராஃபியா ஒரு கற்றல் பிரச்சனை என்று குறிப்பிடப்பட்டாலும், அது குழந்தையின் வளர்ச்சிக்கு ஒரு தடையாக இருக்க வேண்டிய அவசியமில்லை.
சில நேரங்களில் சில நோய்கள், சிதைவு நிலைமைகள் அல்லது மூளை காயங்கள் டிஸ்கிராஃபியாவை உருவாக்கக்கூடும். இதன் விளைவாக, ஒரு இளைஞனோ அல்லது பெரியவரோ எழுதும் திறனை இழக்க நேரிடும்.
டிஸ்கிராஃபியா என்பது மூளையில் உள்ள ஒரு செயல்பாட்டுடன் தொடர்புடையது, இது ஆர்த்தோகிராஃபிக் கோடிங் அல்லது செயலாக்கம் என்று அழைக்கப்படுகிறது. இது சொற்களையும் எழுத்துக்களையும் தற்காலிகமாக வேலை செய்யும் நினைவகத்தில் தக்கவைத்துக்கொள்ளும் மூளையின் திறனைக் குறிக்கிறது, அவை நிரந்தர நினைவகத்தில் செயலாக்கப்படும் அல்லது சேமிக்கப்படும் வரை. ஒரு வார்த்தையின் எழுத்துப்பிழைக்கு கூடுதலாக அதன் அர்த்தமும் உச்சரிப்பும் பதிவு செய்யப்படுகின்றன.
டிஸ்கிராஃபியா உள்ள குழந்தைகளில் ஆர்த்தோகிராஃபிக் குறியீட்டுத் திறன்கள் அடிக்கடி பாதிக்கப்படும். அவர்கள் வார்த்தைகளை மனரீதியாக காலவரையின்றிச் சேமிக்க சிரமப்படுகிறார்கள். சிறந்த மோட்டார் திறன்கள் இல்லாதவர்கள் அல்லது தொடர்ச்சியான விரல் அசைவுகளில் சிரமப்படுபவர்களும் அவர்களில் இருக்கலாம்.
மனநல கோளாறுகளின் நோயறிதல் மற்றும் புள்ளிவிவர கையேட்டின் (DSM-5) ஐந்தாவது பதிப்பு, டிஸ்கிராஃபியாவை 'குறிப்பிட்ட கற்றல் பிரச்சனை' என்று வகைப்படுத்துகிறது. இருப்பினும், இது ஒரு தனி நோயாக வரையறுக்கப்படவில்லை மற்றும் அதற்கு ஒரு நோயறிதல் அளவுகோல்கள் இல்லை. இதன் காரணமாக, டிஸ்கிராஃபியாவைக் கண்டறிவது சவாலானதாக இருக்கலாம், ஆனால் சாத்தியமற்றது அல்ல.
ஒரு குழந்தையின் கல்வி செயல்திறனை மதிப்பீடு செய்தல் மற்றும் ஒரு IQ சோதனை ஆகியவை டிஸ்கிராஃபியா சோதனை செயல்முறையின் ஒரு பகுதியாக இருக்கலாம். குழந்தையின் குறிப்பிட்ட பள்ளிப் பாடங்களைப் பார்ப்பதும் உதவியாக இருக்கும்.
டிஸ்லெக்ஸியாவிற்கான மதிப்பீட்டு நடைமுறையைப் போலவே, டிஸ்கிராஃபியாவிற்கான மதிப்பீட்டிலும் ஒரு குழந்தையின்
டிஸ்கிராஃபியா எழுத்துப் பணிகளின் எடுத்துக்காட்டுகள் அல்லது ஒரு மருத்துவர் எழுத்துப்பூர்வமாக அளிக்கும் சோதனைகள் பெரியவர்களுக்கு மதிப்பாய்வு செய்யப்படலாம். நோயாளி எழுதும்போது கண்காணிக்கப்படுவார், இதனால் நுண்ணிய மோட்டார் திறன்களில் ஏதேனும் சிக்கல்கள் உள்ளதா என்பதைக் கண்டறிய முடியும். மொழி செயலாக்கத்தில் சிக்கல்கள் உள்ளதா என்பதைத் தீர்மானிக்க, நோயாளியை ஒரு மூலத்திலிருந்து இன்னொரு மூலத்திற்கு வார்த்தைகளை நகலெடுக்கச் சொல்லலாம்.
தொழில் சிகிச்சை என்பது தினசரி அத்தியாவசிய திறன்களை மேம்படுத்துதல், பராமரித்தல் அல்லது மேம்படுத்துவதில் உதவும் ஒரு வகை சிகிச்சையாகும். மோட்டார் செயல்பாடு, தசை நினைவகம், வாய்மொழி அறிவுறுத்தல் வழங்குதல், தோரணையை நிர்வகித்தல் மற்றும் பலவற்றில் கவனம் செலுத்துவதன் மூலம், தொழில் சிகிச்சையாளர்கள் குழந்தைகளுக்கு சிறந்த கையெழுத்தை வளர்ப்பதில் உதவ முடியும்.
டிஸ்கிராஃபியா உள்ள ஏராளமான இளைஞர்கள் பென்சிலைப் பிடிப்பதில் சிரமப்படுகிறார்கள். இதன் விளைவாக, அவர்களின் கையெழுத்து மெதுவாகவும், அவர்கள் எழுதியதை சரியாகப் புரிந்துகொள்ளாமலும் இருக்கலாம். ஒரு குழந்தை அவ்வப்போது தங்கள் பென்சிலைப் பிடிக்கும் முறையை மாற்றுவதில் கூடுதல் உதவியைப் பெறலாம். இந்த சூழ்நிலையில் பென்சில் பிடிகள் உதவியாக இருக்கும்.
இந்த எழுத்து வடிவக் கருவிகள் போராடும் எழுத்தாளருக்குப் பயனுள்ளதாக இருக்கும், மேலும் அவற்றை உருவாக்கியவர்கள் பலர் உள்ளனர். இவை ஒவ்வொரு கைக்கும் பிரத்யேகமாக உருவாக்கப்பட்ட சிறப்பு எழுத்து கருவிகள், ஆனால் பெரும்பாலான பிடிகள் இடது கை மற்றும் வலது கை பழக்கம் உள்ள இருவருக்குமே வேலை செய்யும் வகையில் வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளன.
பென்சில் பிடிகள் சுவாரஸ்யமாகவும் பயன்படுத்த எளிமையாகவும் இருப்பதால், குழந்தைகள் பொதுவாக அவற்றை விரும்புவார்கள்.
கண்ணீர் இல்லாமல் கையெழுத்து என்பது ஆடியோ, காட்சி மற்றும் இயக்கவியல் திறன்களைப் பயன்படுத்தும் பல புலன்களைக் கொண்ட ஒரு முறையாகும். மழலையர் பள்ளிப் பருவத்தினர் மற்றும் ஆறு வயது வரையிலான இளைஞர்கள் இந்த பாடநெறிக்கு அப்பாற்பட்ட செயல்பாட்டின் மூலம் பயனடைவார்கள்.
இந்தப் பாடத்திட்டம் கையெழுத்து தானியங்கித் தன்மையை ஊக்குவிக்கவும், சொல்லகராதி மற்றும் அகரவரிசை அறிவை அதிகரிக்கவும், ஒவ்வொரு குழந்தைக்கும் தடையற்ற எழுத்து அனுபவத்தைப் பெறுவதற்கான அடித்தளத்தை அமைக்கவும் முயல்கிறது.
குழந்தைகள் எளிதாக எழுதுவதற்கு, அவர்களின் கைகள் மற்றும் மணிக்கட்டுகளை சரியாக நிலைநிறுத்த சாய்வான பலகைகள் உதவுகின்றன. டிஸ்கிராஃபிக் குழந்தைகள் தங்கள் கையெழுத்தில் உதவுவதற்கான சிறந்த கருவி சாய்வான பலகைகள் ஆகும்.
அந்த இளைஞன் பென்சிலை உறுதியாகப் பிடித்துக் கொள்ளவும், பலகையிலிருந்து விரைவாக நகலெடுக்கவும், நல்ல தோரணையைப் பராமரிக்கவும் முடியும்.
டிஸ்கிராஃபியா உள்ள குழந்தைகளுக்கான சாய்வான பலகைகளின் நன்மைகளின் பட்டியல் இங்கே.
ஏராளமான உரையிலிருந்து பேச்சுக்கு உதவும் தொழில்நுட்ப பயன்பாடுகள், மாணவர்கள் அடிப்படை வாசிப்பு தொடர்பான பணிகளைச் செய்ய உதவுகின்றன. இந்த பயன்பாடுகள் தனித்துவமான பண்புகளைக் கொண்டுள்ளன, அவை எந்தவொரு எழுதப்பட்ட உரையையும் வாய்வழி பதிவாக மாற்றும், அது ஒரு SMS, ஆன்லைன் தயாரிப்பு விளக்கம், மின்னஞ்சல் அல்லது ஆய்வு வழிகாட்டியாக இருக்கலாம்.
ஆண்ட்ராய்டு, iOS, மடிக்கணினிகள் மற்றும் திரை வாசகர்கள் உள்ளிட்ட பெரும்பாலான சாதனங்கள் உரையிலிருந்து பேச்சு மென்பொருளை ஆதரிக்கின்றன.
முடிவுரை
டிஸ்கிராஃபிக் குழந்தைகள் பெரும்பாலும் எழுதுவதில் சிரமம் இருப்பதால் கவலை மற்றும் பதற்றத்தை அனுபவிக்கிறார்கள். அவர்களின் வலுவான வாய்மொழி திறன்கள் காரணமாக, பெற்றோர்களும் ஆசிரியர்களும் அவர்கள் பேசும் விதத்தைப் போலவே எழுத விரும்புகிறார்கள். அவர்கள் அவ்வாறு செய்யாவிட்டால், அவர்கள் ஊக்கமில்லாமல் அல்லது பொறுப்பற்றவர்களாக இருக்க வாய்ப்புள்ளது.
டிஸ்கிராஃபியா தானாகவே ஏற்படலாம் அல்லது ADHD, டிஸ்லெக்ஸியா அல்லது பிற மொழி குறைபாடுகள் உள்ள குழந்தைகளிடமும் இருக்கலாம். டிஸ்கிராஃபியாவை ஏற்படுத்தும் அடிப்படை சிக்கல்களைத் தீர்மானிப்பது அவசியம். டிஸ்கிராஃபிக் குழந்தைகளுக்கு ஆதரவு மற்றும் சிகிச்சை தேவை.